Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Phổ biến phương pháp nâng mũi s-line hoàn hảo.

Nhiều người sở hữu dáng mũi sọc dừa mơ ước, nhưng quá nhiều người đang sở hữu dáng mũi bị các khuyết điểm như: mũi to, mũi gù, mũi hếch… Hiện nay, có quá nhiều phương pháp tiên tiến, nhưng phương pháp nâng mũi hàn quốc s-line hoàn hảo đang phổ biến rộng rãi trên thế giới. Kỹ thuật này đang được nhiều người đẹp trong giới sowbiz truyền tai nhau bởi hiệu quả bất ngờ mang lại.
Không chỉ giải quyết được nhược điểm, dáng mũi sau phẫu thuật luôn mềm mại, thanh tú, mềm mại và hài hòa hơn.
Thế nào là một chiếc mũi đẹp Hàn Quốc, dáng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc?
Để định hình một chiếc mũi đẹp chuẩn trên gương mặt thật khó, nhiều ý kiến cho rằng một dáng mũi thanh tú phải có kích thước bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi có chiều rộng bằng khoảng cách giữa hai mắt. Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95- 105 độ và chóp mũi phải cao hơn so với phần mũi giữa, đồng thời sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi có hình chữ S sẽ được xem là một chiếc mũi đẹp Hàn Quốc S-line. Đó là ý kiến của phần đông nhưng để khẳng định mũi như thế nào thì đẹp, tùy thuộc vào góc độ nhìn nhận của mỗi người mà thôi.
Tìm hiểu thêm >>> Co di chung gi sau nang mui s line hoan hao?
>>>>>>>>>>>>>> Tiến hành nâng mũi không phẫu thuật ở đâu?
Những đối tượng nên cần thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc Sline có những khiếm khuyết sau: mũi ngắn và thấp, mũi hếch, mùi gù, mũi khoằm…
Phương pháp nâng mũi hàn quốc s-line hoàn hảo, không để lại di chứng gì, bởi kỹ thuật này là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều phương pháp nâng mũi như: nâng mũi hàn quốc truyền thống, nâng mũi không phẫu thuật mà thành.

Chúc các bạn luôn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét