Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Nâng mũi silicon được bao lâu?

Câu hỏi: Tôi đang muốn tiến hành phẫu thuật mũi làm đẹp gương mặt, nhưng tôi muốn biết phương pháp nâng mũi silicon được bao lâu? Ngoài sử dụng chất liệu silicon, thì nâng mũi còn có các công nghệ nào an toàn và duy trì lâu? (Thanh Ngọc – Đà Nẵng)
Trả lời.
Chào chị Thanh Ngọc! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi. Về vấn đề thắc mắc của chị, chúng tôi xin giải quyết như sau:
Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều loại silicon, đây là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nhưng vẫn mang lại cho bạn hình dáng mũi thon nhỏ, thanh thoát mang lại vẻ đẹp cho gương mặt.
Tùy thuộc vào, cấu trúc hình dáng mũi của chị mà trung tâm sẽ tư vấn các liệu pháp phù hợp. Vì còn phụ thuộc rất lớn vào cơ địa của mỗi người, chỉ có tiến hành thăm khám thì mới biết được. Đồng thời khi sử dụng chất liệu silicon trong nâng mũi hàn quốc thì phụ thuộc vào trung tâm mà bạn chọn. Bởi lẽ, sẽ phụ thuộc trực tiếp vào tay nghề của bác sĩ, chất liệu mà trung tâm sử dụng và cơ địa của mỗi người.
Hiện nay, thì các chuyên gia về thẩm mỹ đánh giá và khuyên sử dụng các công nghệ nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi hàn quốc và nâng mũi bọc sụn. Các kỹ thuật này được chứng nhận, mang lại vẻ đẹp cho hình dáng mũi, gương mặt và khắc phục được các biến chứng mà phương pháp nâng mũi truyền thống gây ra cũng như vẻ đẹp được duy trì vĩnh viễn.
Hiện nay, địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trở nên quen thuộc, khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Hãy gọi chúng tôi, theo hotline: 08 6659 0246 để nhận được sự tư vấn.

Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét