Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chuyên gia khuyên sử dụng: Nâng mũi S-line hoàn hảo

Nhiều chị em muốn lột xác hình dáng cho chiếc mũi của mình, nhưng không biết phải chọn lựa và khoác “chiếc áo” đó như thế nào bởi vì có quá nhiều chiếc áo được quảng cáo là đẹp được đưa ra. Trong vô vàn chiếc áo đó, để chọn ra thì quả thật là rất khó khăn. Theo các chuyên gia hàng đầu thế giới thì hiện nay phương pháp nâng mũi hàn quốc s-line hoàn hảo đang là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này.
Nâng mũi s-line hoàn hảo chỉ sử dụng sụn tự thân
Sụn tự thân được các chuyên gia chứng nhận là an toàn và khả năng thích ứng với cơ thể tốt. Một số loại sụn tự thân hay dùng như: sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương, mỡ tự thân… Đồng thời có thể hạn chế những rủi ro không mong muốn mà phương pháp truyền thống mang lại như cơ địa không hợp, hiện tượng lộ sóng, thủng đầu mũi… chất liệu này sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi thanh tú và sự an toàn tuyệt đối.
Tìm hiểu thêm: >>>>> nang mui s line 3D la gi?
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, trước khi phẫu thuật bạn và bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn để có được dáng mũi như ý trước, đồng thời cũng cho bạn nhìn thấy dáng mũi trước xem có phù hợp với gương mặt không.
Có thể bạn cần biết: >>>>>>>>>>  Có nên tiến hành nâng mũi không phẫu thuật không?
Trong quá trình phẫu thuật, bạn không có cảm giác đau đớn gì, vì đã tiến hành gây mê cục bộ, và cuộc phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s-line chỉ diễn ra trong vòng 20 phút.
Để có dáng mũi đẹp, bạn cần chăm sóc kỹ sau khi phẫu thuật.

Chúc bạn có dáng mũi thanh tú!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét