Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sụn có biến chứng không ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi em thấp, mũi tẹt, đầu mũi to tròn. Nên em dự định đi làm mũi cao bằng nâng mũi bọc sụn. Nhưng theo tìm hiểu thì phương pháp này lấy sụn trên tai nên em hơi sợ. Bác sĩ cho em hỏi sửa mũi bọc sụn tự thân có gây ra các di chứng về sau không? Mong các bác sĩ trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn giúp. Em xin cảm ơn. (Hương – An Giang)
Trả lời:
Bạn Hương thân mến, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn tự thân có gây ra các di chứng không?” của bạn cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm gửi về cho chúng tôi.
Sửa mũi bọc sụn là kỹ thuật chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai) để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để làm cao sống mũi. Đây là cách thức an toàn và đạt kết quả, không có bất kì di chứng gì. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này vì dáng mũi đẹp tự nhiên và kéo dài vĩnh viễn. Những lý do bạn nên chọn nâng mũi bọc sụn như sau:
– Chất liệu sửa mũi an toàn: sụn tự thân, vách ngăn, vành tai… rất thân thiện, tương ứng với cơ thể. Sụn nhân tạo thường là các miếng silicon được nhập khẩu đặc biệt từ Mỹ, Hàn có độ tương thích nhanh, thích hợp với cơ thể không gây ra di chứng lộ sống hay bóng đỏ.
Có thể bạn quan tâm: cắt mí mắt giá bao nhiêu
- Bác sĩ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm: Nha sĩ phẫu thuật phải có chuyên khoa giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế để có kết quả tốt nhất.
Tham khảo thêm:
- Trang bị cơ sở vật chất tốt, hiện đại: Máy móc trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những nha sĩ tiến hành phẫu thuật thành công.
Nâng mũi bọc sụn có di chứng gì không thì tùy thuộc vào việc bạn chọn trung tâm để thực hiện. Hãy đến các trung tâm mà bạn tin tưởng để tư vấn trước khi quyết định nhé !

Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét