Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Những điều cần biết sau khi nâng mũi dọc dừa

Đối với người châu Á, thì dáng mũi sọc dừa là dáng mũi đẹp, toát lên vẻ thanh thoát trên gương mặt, và làm rạng rỡ vẻ đẹp quý phái của phái nữ. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật dáng mũi sọc dừa ít ai biết được cách chăm sóc và lưu ý để được dáng mũi như mơ ước. Bài viết sau đây sẽ giải quyết được các vấn đề đó!
Sau khi thực hiện nâng mũi hàn quốc thì việc chăm sóc phải tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ, không nên tự ý gây tác động nào lên vì sẽ ảnh hưởng đến kết quả sau phẫu thuật. Vì không giống như nâng mũi không phẫu thuật chăm sóc sau nâng mũi phẫu thuật sẽ phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Bạn nên tránh ăn những thức ăn gây ra sẹo, sưng phù hay rửa nước để tránh nhiễm khuẩn, cũng như tránh va chạm để dẫn đến hậu quả không mong muốn.
Bạn không nên vận động mạnh, cũng như nên sắp xếp thời gian nghỉ dưỡng hợp lý, nên nằm đầu cao 45 độ, không đeo kính trong thời gian đầu để tránh ảnh hưởng đến kết quả không như ý.
Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn nên thường xuyên tới bệnh viện tái khám để bác sỹ có thể theo dõi và nếu có di chứng gì bác sĩ kịp thời phát hiện và chỉnh sửa.
Hiện nay, việc chọn lựa trung tâm thẩm mỹ cũng là một vấn đề to lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và giao phó việc thực hiện nhan sắc. Với đội ngũ y sĩ lành nghề, trang thiết bị tiến tiến, chúng tôi sẵn sằng phục vụ quý khách.

Chúc các bạn luôn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét