Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Làm sao để có sống mũi cao đẹp?

Sở hữu hình dáng chiếc mũi cao thon gọn, cân xứng với gương mặt là mơ ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên với người Á Đông thì rất ít người có may mắn đó, với đặc điểm là sống mũi thấp tẹt, đầu mũi to và cánh mũi bè. Vậy làm sao để cải thiện hình dáng mũi và có sống mũi cao đẹp? Dưới đây là một số phương pháp đơn gian làm cho mũi cao đẹp thanh tú hết sức hiệu quả, tuy nhiên kết quả chỉ là tạm thời.
1. Tập yoga là cách làm cho mũi cao hơn
Yoga là môn thể dục rèn luyện sự dẻo dai và sức khỏe cho cơ thể. Nhưng ít ai biết yoga có một tác dụng tuyệt vời là làm mũi đẹp, chỉnh dáng mũi theo ý muốn. Nhưng đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện mới đưa lại kết quả.
Động tác: Dùng ngón trỏ của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi phía bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái một cách nhẹ nhàng, đếm từ 1 – 10 rồi đổi bên và làm tương tự. Thực hiện mỗi ngày 15, hiệu quả mang  lại sau 1 tháng.
2. Massage cho mũi
Cũng như cơ thể, massage mũi có thể làm mũi đẹp hơn, sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi hoặc làm đầy sống mũi lõm, hếch… Massage cho mũi được thực hiện như sau:
Động tác: Dùng hai ngón trỏ vuốt dọc thân mũi rồi vuốt xuống và kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên mỗi ngày 20 phút.
Xem thêm:
3. Tiến hành phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Đây là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn, và hình dáng mũi theo bạn suốt cuộc đời. Cũng không mất nhiều thời gian để thực hiện sửa mũi cao đẹp tự nhiên như trên. Để biết thêm các thông tin, mời bạn hãy đến trung tâm để tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét