Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nâng mũi bằng sụn tự thân bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi : Thưa bác sĩ, Em muốn đi sửa mũi bằng sụn tự thân (sửa mũi sline), nhưng em thắc mắc sửa mũi bằng sụn tự thân có giá bao nhiêu tiền hiện nay? Em mới đi gọt gò má tại bệnh viện mình, em rất hài lòng và yên tâm với kết quả đạt được, nên em chọn trung tâm mình để khắc phục dáng mũi của mình. Mong bác sĩ hồi âm sớm. Em cảm ơn. (Thanh Huyền – Trà Vinh)
Trả lời :
Chào bạn Thanh Huyền !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc sửa mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Phương pháp sửa mũi bằng sụn tự thân này an toàn và thích ứng với khách hàng, không gây ra các trường hợp di chứng như kỹ thuật truyền thống, đem lại cho bạn hình dáng chiếc mũi thanh thoát với gương mặt và kết quả sửa mũi theo bạn đến suốt cuộc đời.
Với kỹ thuật sửa mũi bằng sụn tự thân, thông thường, người tiến hành tiểu phẫu sẽ lấy sụn ở vành tai hoặc sụn vách ngăn của bạn. Vì có độ tương thích cao với vùng mũi, khi được cấy ghép, tạo thành khối thống nhất, mang lại dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên, thanh thoát và cân xứng mà không xảy ra các di chứng như lộ sóng, lệch sóng...
Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ sát khuẩn và tiến hành lấy sụn tương thích với mũi, thời gian lấy diễn ra nhanh chóng và chính xác để cấy sụn vào mũi. Chỉ mất khoảng 20 – 40 phút là bạn đã sở hữu dáng  mũi như mơ ước.
Nếu bạn dự định chỉnh sửa khuôn cằm thì xem tại đây độn cằm v line
Về chi phí sửa mũi bằng sụn tự thân tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc có giá : 25 – 60 triệu tùy vào cấu trúc dáng mũi của bạn.
Xem thêm:
Với những thông tin trên hy vọng phần nào giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét