Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Làm sao để có mũi sọc dừa đẹp?

Dáng mũi sọc dừa là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ Á Đông, khi dáng mũi thanh thoát, mềm mại và cao, cân xứng với tổng thể gương mặt. Nhưng ít ai được sở hữu dáng mũi này, vậy làm thế nào để có sửa mũi sọc dừa đẹp? Đây là câu hỏi, thắc mắc của rất nhiều người gửi đến trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhờ sự tư vấn. Sau đây là những tư vấn từ chuyên gia của trung tâm như sau:
Thế nào là một hình dáng mũi sọc dừa đẹp?
Theo quan niệm của người xưa thì, hình dáng chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi thon tròn cân xứng với khuôn mặt. Mũi có chiều dài bằng 1/3 và chiều rộng bằng 1/5 gương mặt. Nhìn dáng mũi tựa như dáng cây dừa, với đường cong mềm mại và có độ cao phù hợp thì được cho là đẹp.
Vậy, phẫu thuật mũi như thế nào là đẹp?
Bác sĩ sẽ thực hiện thay đổi hình dáng mũi bằng cách căn chỉnh, bóc tách… các bộ phần thừa và thiếu. Để tạo cấu trúc xương, sụn lại, mang cho bạn dáng mũi như ý muốn.
Đây là một trong những kỹ thuật phẫu thuật phức tạp đòi hỏi chuyên môn, cũng như tay nghề của bác sĩ và sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị công nghệ.
Vì vậy, khi thực hiện nâng mũi sọc dừa thì bạn cần phải chọn trung tâm thích hợp hội tụ đủ các tiêu chí về lượng cũng như về chất thì mới mang lại cho bạn dáng mũi mơ ước.
Xem thêm:
Một trong những trung tâm được nhiều người trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn để thực hiện sứ mệnh làm đẹp là Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, vì hội tụ đầy đủ các yếu tố để bạn có thể yên tâm khi làm đẹp ở địa chỉ trên. Hãy đến để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét