Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Dáng mũi sline hoàn hảo, thon gọn.

Sửa mũi sline kỹ thuật Hàn Quốc đang là xu hướng được ưa chuộng giúp bạn sở hữu hình dáng mũi đẹp thanh thoát. sửa mũi s line là một kỹ thuật sửa mũi hiện đại nhất, tạo dáng mũi hoàn hảo và rất an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tại sao bạn nên chọn nâng mũi sline
+ Dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng millimet
Sửa mũi s line là dịch vụ chỉnh dáng mũi ở mọi góc độ với sống mũi hình chữ S, và đầu mũi nhỏ gọn, cao có hình chữ S với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Hình dáng chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ cân xứng từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S thanh thoát.
+ Không xảy ra biến chứng nào như bóng đỏ hay lộ sóng
Vật liệu sử dụng trong sửa mũi sline chủ yếu là sụn tự thân( sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) và sử dụng sụn nhân tạo ( chất liệu định hình, chất liệu sụn tốt nhất hiện nay) rất tương thích với cơ thể đảm bảo không gây bóng đỏ đầu mũi hay lộ sóng mũi.
+ Giúp bảo vệ đầu mũi an toàn theo thời gian
+ Vết mổ nằm bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo.
Vật liệu sụn tự thân có độ nhạy cảm tốt nhất với cơ thể nên không gây dị ứng, xảy ra các trường hợp ngoài mong muốn trong suốt quá trình trước và sau khi sửa mũi. Sụn tự thân bọc đầu mũi không bị hao mòn, bào mòn theo thời gian, khi ổn định sẽ thành một khối với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi lâu dài.
+ Kết quả ổn định, lâu dài theo thời gian.
Vì dùng vật liệu sụn tự thân nên việc sửa mũi an toàn, cùng phương pháp sửa mũi tiên tiến, kỹ thuật về độ chính xác cao nhất, sửa mũi s line giúp bạn sở hữu hình dáng chiếc mũi đẹp lâu dài.
Xem thêm:
 Đặc biệt, tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khách hàng có thể yên tâm về trình độ, công nghệ, cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ ở đây.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét