Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Phẫu thuật hút mỡ dưới cánh tay có đau không

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi năm nay được 35 tuổi, sau khi sinh con cánh tay tôi to lên, chứa khá nhiều mỡ, khiến tôi không mặc được những trang phục mà mình yêu thích. Tôi có tìm hiểu và biết đến kỹ thuật hút mỡ nách cho cánh tay thon gọn lại. Hiện tại tôi lại là chuyên viên quan hệ khách hàng nên ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Nhưng tôi còn lo lắng rằng “Phẫu thuật hút mỡ nách có đau không?”. Mong bác sĩ hồi đáp sớm. Cảm ơn bác sĩ (Mộng Kiều – An Giang)
Trả lời
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d, về vấn đề thắc mắc của bạn thì cũng đã có rất nhiều bạn gửi về cho trung tâm. Với câu hỏi: “Phẫu thuật hút mỡ nách có đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hút mỡ nách đang được xem là biện pháp tối tân nhất để chị em cải thiện vóc dáng lấy lại vẻ đẹp cân xứng với cánh tay nhỏ gọn, mềm mại. Chỉ sau từ 1- 2 giờ tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu cánh tay thon nhỏ đáng mơ ước.
Bạn có cần biết về cắt mí mắt giá bao nhiêu không?
Đồng thời, thực hiện hút mỡ nách sẽ không đau đớn gì. Vì trước khi phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào xảy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn trung tâm có thiết bị hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Và đội ngũ y sĩ có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ đem lại kết quả được như ý và sự an toàn cho ca phẫu thuật.
Có phải bạn cần đọc:
Trên đây là giải đáp những điều cơ bản nhất để bạn hiểu. Nếu còn thắc mắc nào hãy gọi đến hotline của trung tâm 098.136.3838 để nhận được sự tư vấn. Hoặc đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ, chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc các bạn thành công khi hút mỡ nách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét