Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chỉnh sửa mũi hỏng do phương pháp phẫu thuật

Hiện nay, nhiều trung tâm có thiết bị không tốt, tay nghề, chuyên môn thấp khiến sau khi thực hiện nâng mũi hàn quốc cho khách hàng đã để lại nhiều di chứng nghiêm trọng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, thủng đầu mũi… Tất cả là do trung tâm đó đưa phương pháp sai và kỹ thuật của nha sỹ quá kém. Nhưng nếu sau khi hỏng mà sửa lại thì cần chọn trung tâm uy tín, chất lượng để tránh tình trạng này xảy ra thêm lần nào nữa. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến hình dáng mũi và nguy hiểm đến sức khỏe.
Phương pháp để chỉnh sửa mũi hỏng do phẫu thuật bằng phương pháp nào?
Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có các phương pháp sửa mũi hỏng khác nhau như:
– Trường hợp mũi hỏng làm lộ sóng mũi: Rút sóng mũi và chỉnh sụn vách ngăn. Bác sĩ cần xác định loại sụn tương thích với bạn và để quá trình diễn ra kỹ thuật thật chính xác, nhanh chóng.
– Nếu gặp trường hợp mũi nhọn, thủng đầu mũi: Dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp hoàn thành dáng mũi nhỏ gọn, thanh tú và giải quyết được mũi hỏng.
– Trường hợp trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng: Chỉnh sửa hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần để bạn có hình dáng chiếc mũi đẹp như mong muốn.
– Trường hợp mũi nghiêng cần tìm rõ nguyên nhân mũi vẹo do vách ngăn hay phẫu thuật thẩm mỹ trước đó để lại trước khi tiến hành phẫu thuật.
Tìm hiểu thêm: >>>>>>>> Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật là gì?
Khi sửa mũi hỏng, trung tâm đảm nhiệm phải bảo đảm mọi an toàn cho mũi của khách hàng sẽ không có thêm di chứng nào sau hậu phẫu thuật như nhiễm trùng hay các vấn đề khác nảy sinh.
Khi mũi hỏng thì phương pháp nang mui s line là sự lựa chọn tốt nhất.

Chúc các bạn luôn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét