Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cuộn cánh mũi – cải thiện dáng mũi

Hiện nay, những người đang sở hữu hình dáng mũi to, bè, cánh mũi dày và to thì phương pháp tốt nhất là thực hiện cuộn cánh mũi để mang lại dáng mũi đẹp thanh thoát, dáng chuẩn hàn quốc sline như các sao hàn hiện nay.
Vậy cuộn cánh mũi là gì ?
Kỹ thuật cuộn cánh mũi là thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, cắt phần cánh mũi bỏ vào trong, làm cho lỗ mũi hình hạt chanh, dáng mũi nhỏ, cao thanh tú hơn và phù hợp với gương mặt.
Nếu nhược điểm của hình dáng mũi của bạn là phần cánh mũi to bè, mũi thấp thì có thể kết hợp cả cuộn cánh mũi và nâng sống mũi cao hơn, để mang lại dáng mũi chuẩn sau khi phẫu thuật.
Bạn có đọc về : độn cằm v line không ?
Nếu nhược điểm của bạn là cánh mũi to, đầu mũi thô, da cánh mũi dày thì thực hiện cắt bỏ phần da cánh mũi, và thực hiện phương pháp cuộn cánh mũi, đồng thời thu nhỏ đầu mũi. Kỹ thuật này tiến hành rất đơn giản, đảm bảo an toàn, không đau, không sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Sau khi thực hiện các kỹ thuật trên, hình dáng mũi của bạn sẽ thay đổi khi dáng mũi đã ổn định. Mũi sẽ phù hợp với tổng thể gương mặt, hài hòa và tạo điểm nhấn cho gương mặt.
Bạn có đang tìm hiểu về vấn đề :
Qua những thông tin trên, hi vọng đã cung cấp một ít kiến thức cho bạn về vấn đề của cuộn cánh mũi. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể gọi theo hotline : 098.136.3838 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc đến trực tiếp ở trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé !

Chúc bạn sở hữu dáng múi đẹp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét