Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Quá trình phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em hiện đại thẩm mỹ mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ cho em hỏi thời kỳ bình phục hậu phẫu thuật sửa mũi là bao lâu? Vì em còn phải đi học phải nghỉ lâu quá không được. Mong bác sĩ phúc đáp sớm giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ thẩm mỹ nhiều. (Thúy Loan – cần Thơ)
>> Bạn nên đọc về nâng mũi nam giới tốt nhất ở đâu?
Trả lời:
Chào Thu Trang, rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng cũng như ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mũi của tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi của các bạn, tư vấn viên xin được tư vấn là thời kỳ bình phục hậu phẫu thuật sửa mũi là khoảng 7 -10 ngày.

Sửa mũi là một dịch vụ tính thẩm mỹ nhằm khắc phục các vấn đề về vết cũng được những bác sĩ thẩm mỹ tìm hiểu cao về độ không nguy hiểm do áp dụng vật liệu độn độn thân thiện, thích hợp nhất bằng với cơ thể, bọc vào đỉnh mũi cũng như phối hợp bằng với giải quyết những chi tiết sóng mũi, đỉnh mũi, trụ mũi… với vật liệu độn chính cơ thể (sụn vành tai, sụn sườn…).
>> Bạn có thể tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ở đâu?
Trước khi thực hiện các bạn sẽ được y Bác sĩ gây tê cục bộ vùng vết. và sau giải phẫu xong bạn sẽ được chườm đá, dùng thuốc giảm sút sưng tấy, giảm đi đau cần cảm giác đau, sưng nhẹ sẽ chỉ biểu hiện trong 3 – 5 ngày đầu cũng như biến mất hẳn sau khi đấy. Đặc trưng đường rạch cực nhỏ, nên sau tiến hành sẽ không hề cho khách hàng cảm giác không thể chịu hay đau đớn gì nhiều.
Bằng với dịch vụ tạo dáng mũi Hàn Quốc sẽ đem đến vẻ đẹp toàn diện giúp khách hàng mang được dáng mũi như mong muốn muốn cũng như nổi bật tiết kiệm thời kỳ bình phục và phục hồi hậu phẫu thuật sửa mũi, chỉ với 7 – 10 ngày sau, các bạn sẽ tối ưu xinh đẹp cũng như lúc ngắm nhìn mình trong gương các bạn sẽ không nhận ra mình vừa trải qua thẩm mỹ nâng mũi không lâu.
>> Tìm hiểu thêm:

Đến bằng với dịch vụ nâng mũi tại tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng ta sẽ được tham vấn, trả lời tận tình cũng như tiến hành bởi các bác sĩ thẩm mỹ, y Bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao rất nhiều năm tay nghề cao, cần chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một kết quả thẩm mỹ mũi hoàn hảo, cân đối cũng như thích hợp nhất cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ ngơi, quý bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hình dạng mũi cao, thanh cao, đẹp rạng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét