Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nhiều câu hỏi trước khi điều trị thẩm mỹ

Làm cho độn cằm ở đâu đẹp cằm đau những lắm không bác sĩ? mang tương tự như khiến cho vết không em mang khiến cho vết rồi khi chích tê em thấy hơi đau thôi. Mang giúp lại sẹo gì không?
Trả lời: Phẫu thuật cằm có hai mí, một hình là độn cằm bằng xương tự thân thì Giải phẫu này gây mê làm ở trung tâm phức tạp hơn và đòi hỏi y bác sĩ phẫu thuật phải có trình tính hiểu rõ biết, kĩ thuật cao. một dạng là độn cằm: khá độn cằm không phẫu thuật nhẹ nhõm, đơn giản cùng mau chóng. bác sĩ sẽ gây tê cục bộ hai bên dây tâm thần ở vùng cằm rất chậm nên đa số là không bị đau hoặc đau cực ít. vết mổ của điều trị cằm nằm tại phía trong niêm mạc môi dưới khoảng 1cm tối ưu không giúp lại bất kỳ sẹo nào.
2. Khi trước em đã khiến cằm thế nhưng mà bị méo qua 1 bên. nhìn mặt cứ lệch lệch em không dễ chịu quá. Em muốn làm cho lại tuy nhiên sợ cằm sẽ vẫn bị méo. Mang phương pháp nào cho hết méo không bác sĩ? mang phải bắt ốc giúp ổn định cằm không ạ?

Trả lời: Cằm em bị méo bởi vì nguyên nhân sau khi, Nếu như trượt xương cằm thì vì cắt xương không đều hoặc trượt không đúng kĩ thuật. Còn nếu như là tạo hình cằm thì có thể vì implant được gọt không đều hoặc tách khoang giúp đặt implant quá rộng hoặc implant không dược ổn định. Giúp khuôn mặt hết méo cần cần phối hợp những nhân tố như: xem khuôn mặt của em ban đầu có phù hợp hay không giúp gọt implant cho thích hợp, tách khoang giúp đặt implant vừa đủ cùng ổn định implant giúp không bị duy chuyển.
Về phần ổn định implant có hai cách thức, ổn định với ốc tức là sẽ khoan 1 lỗ trên tế bào xương rồi bắt ốc vào, đây là cách tương đối rắc rối đường rạch dài và lâu lành hơn. Cách thức nữa là ổn định bằng chỉ tức sẽ cố định implant bằng cơ cằm, cách thức này thì đơn giản hơn đem đến kết quả tương đương và nhanh phục hồi hơn.

Một gương mặt không cân xứng sẽ luôn gây nên tự ti , mặc cảm về bản thân khi gặp mặt với các bạn đối diện. Em cần khiến lại cằm để lấy có thể sự tự tin của mình nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét