Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Kỹ thuật nội soi để thẩm mỹ mũi




Thực hiện liệu trình phẫu thuật nâng mũi thu nhỏ phần đầu mũi hay thu gọn đầu mũi bằng phương pháp nội soi là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn đang sở hữu nét mũi cùng đầu mũi to, thô cứng Không được hài hòa.
Công nghệ phẫu thuật tạo dáng mũi hàn quốc, thu nhỏ đầu mũi là cách khiến nhỏ mũi bằng những khâu xử lý chuyên môn, cắt bỏ mô mềm hay bóc tách hoặc sụn, để khách hàng sở đầu mũi mềm mại, tươi tắn, không nguy hiểm cùng tồn Tại vĩnh viễn theo thời gian. công nghệ này thường thích hợp với các khách hàng mũi tròn to và hơi cứng, da mũi dày hay đầu mũi không hài hòa.

Đây là liệu pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc thu gọn đầu mũi mất những tâm huyết bởi đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được tính cao hài hòa so cùng với chất độn giúp dáng mũi quyến rũ và hài hòa. phương pháp này Không đơn giản là tiến hành cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Khung xương này để làm đầu mũi Không bị yếu, vận dụng cùng với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được thu gọn hơn. phương pháp khiến này thường được tiến hành dưới hai cách làm cho là mổ kín hoặc mổ hở.
– Tiến hành thu nhỏ đầu mũi kín: dịch vụ phẫu thuật nội soi bên trong khoang mũi cùng Không để lại sẹo trên bề mặt mũi.
– Thực hiện thu nhỏ đầu mũi hở: Chỉ dành cho những đối tượng khách hàng nên kết hợp chỉnh sửa đầu mũi hếch, cong vẹo…có được công dụng thẩm mỹ tạo dáng mũi s line tuyệt đối và đảm bảo sau thực hiện những kỹ thuật làm cho đẹp.
>>> Khi nâng mũi nam giới cần chú ý gì?
Tùy từng chúng ta mũi bác sĩ thẩm mỹ thu gọn đầu mũi sẽ nghiên cứu vận dụng phương pháp nào cho an toàn mà Không để lại bất kỳ di chứng nào.
– Nếu tác động là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì dùng công nghệ xử lý sụn.
– Nếu tác động là bởi mô mềm thì thực hiện những phương pháp giải phẫu cắt bỏ mô mềm.
– Nếu lý bởi vì cả hai là sụn và mô mềm thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ kết hợp xử lý cả hai trường hợp.
Có thể bạn quan tâm về:
Một ca bắt đầu phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi mất khoảng 45-60 phút. sau làm cho đẹp thì đầu mũi sưng tấy nề nhẹ, Không đau, Không có sẹo, không hề ra hư hại gì, không nguy hiểm và được duy trì mãi mãi.
Thu nhỏ đầu mũi có công dụng tốt khi thỏa mãn các tiêu chí đó là đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, hay lộ chất liệu, cánh mũi gọn Không còn to, bè, dáng mũi hài hòa cùng với cấu trúc của vẻ mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét