Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Điều thú vị trong sửa mũi không phẫu thuật




Thẩm mỹ mũi không giải phẫu hiện tại không còn xa lạ gì trong giới thẩm mỹ làm cho đẹp, cho tới bây giờ kỹ thuật này được rất nhiều quý khách tin tưởng cùng tuyển lựa khiến đẹp cho mình. Chỉ phải bỏ ra vài phút đồng hồ, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ tạo dáng mũi Hàn Quốc chúng ta sẽ có ngay 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên. Vậy thành phần nào lại có thể tạo phải sự kỳ diệu đấy?

Đó là một dạng chất làm cho đầy dạng lỏng có tính nhớt cùng kết dính cực cao, những phân tử liên kết không chảy ra khỏi vùng được xác định tiêm. Hơn thế, chất làm cho đầy có đàn hồi rất tốt, dẫu liên kết thành 1 khối. Tuy nhiên vẫn có khả năng co giãn theo cử động của mũi giống như chức năng của chiếc mũi bình thường. do thế, sau nâng mũi bạn không sợ bị lộ sóng, hay sóng mũi bị cứng đơ như khi sử dụng những loại nguyên liệu độn khác.
>> Bạn có thể xem thêm nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Chất khiến đầy, cao mũi thực chất là gì?
Sau khi nhận được một số ý kiến của rất nhiều chúng ta mong muốn thẩm mỹ mũi bằng công nghệ giải phẫu thông thường. Các nhà y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc và trên thế giới đã nghiên cứu cùng phát kiến rất mới của khoa học thầm mỹ. Chúng bao gồm các loại phổ thông như: Radies, Aquamid, Restylane Perlane,… Tiêu biểu và được ưa chuộng nhất là mô sinh học Radies dạng lỏng theo tiêu chuần của Mỹ.
Thành phần chính của những chất làm cho đầy này là các tinh thể hydroxylapatite nên có tính đậm đặc và độ liên kết cao. Riêng Radies còn có thêm collagen nên triệt để nâng mũi càng diu trì lâu dài hơn.
Nâng mũi không phẫu thuật ăn điểm bởi:
Sau tiến hành sửa mũi không phẫu thuật thành công cho hàng tram quý khách đã nhận được những ý kiến tích cực đến từ phía bạn. Theo đánh giá của chính người sử dụng, chỉ riêng việc không đụng đến dao kéo, xâm phạm đã là lợi thế ăn điểm lớn nhất của kỹ thuật này. Quy trình tạo dáng mũi phức tạp trước kia giờ tiện lợi và nhanh chóng đến mức chỉ còn gói gọn lại trong một mũi tiêm.
>> Bạn nên đọc thêm về những thông tin:
Còn về phía các bác sĩ thẩm mỹ thầm mỹ cũng cho biết, phương pháp sửa mũi này loại bỏ được tối đa cảm giác đau đớn cùng chăm sóc sau khi nâng mũi. Điều duy nhất bạn cần làm là giữ cho mũi không bị va chạm mạnh trong thời gian chờ định nét mũi ổn định. Không như nâng mũi Hàn Quốc giải phẫu khác nên có thời gian kiêng cự nhất định thì phương pháp này vẫn diễn ra sinh hoạt như bình thương không kiêng khem phức tạp.

1 nhận xét:

  1. Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to, bè thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt.Thẩm mỹ thu gọn mũi giúp tạo hình lại cánh mũi hài hòa với khuôn mặt, tạo nên sự thon gọn. Đây là 1 tiểu phẫu khá đơn giản nhằm cuộn bớt cánh mũi hay cắt cánh mũi hiệu quả. Phương pháp này an toàn, mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

    Trả lờiXóa