Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phẫu thuật sửa mũi ngắn

Giải phẫu sửa mũi ngắn, kéo dài đỉnh mũi ngắn, đẹp mềm mại, thanh tú. giải phẫu kéo dài đầu mũi là biện pháp tối ưu cho những khách hàng có đầu mũi ngắn.
Khách hàng Châu Á thường với khuôn vết ngắn cũng như rẻ, điều này làm cho tác động không nhỏ đến mức độ tính thẩm mỹ trên gương mặt. Tuy nhiên mũi ngắn còn khiến cho chúng ta ngại ngùng trong tiếp xúc gây ảnh hưởng tới uy tín cuộc sống của chúng ta. Do vậy, kéo dài đầu mũi ngắn là để với có thể cánh mũi cao, dài đẹp tự nhiên. Vậy, kéo dài đầu mũi ngắn là ra sao ?

Có rất nhiều sụn sử dụng cho phẫu thuật tính thẩm mỹ Hàn Quốc tạo dáng mũi như sụn sườn, sụn vành tai, cân cơ… Thế nhưng ưu điểm nhất vẫn là sụn vách ngăn do đây là sụn chính của mũi sẽ thích hợp với chính mũi mình. Sụn vách ngăn là sụn thẳng cần không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai và chịu lực thẳng đứng tốt, sẽ tạo thành khối hợp nhất cũng như tồn tại vĩnh viễn.
Vấn đề nên giải phẫu kéo dài đầu mũi.
– Mũi ngắn bởi bẩm sinh
– Vết ngắn bởi vì giải phẫu sửa mũi trước ấy bị hỏng gây co cơ mũi
– Mũi ngắn bởi bị chấn thương tai nạn
Giải phẫu kéo dài đỉnh mũi bằng kỹ thuật bọc sụn tự thân.
Chu trình phẫu thuật kéo dài đầu mũi
Bước 1: y Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám hình dáng Đường và tham vấn bạn về dịch vụ kéo dài đầu mũi thích hợp với mỗi cá nhân.
Bước 2: điều trị sức khỏe chúng ta tuyệt đối đủ tiêu chuẩn để thực hiện giải phẫu kéo dài đầu mũi.
>> Tìm hiểu thêm:
Bước 3: bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng vết dùng sụn vách ngăn và rạch 1 Đường nhỏ dưới vết khách hàng giúp đặt sụn đúng vào vị trí đã xem xét chuẩn xác một cách thức tận tường và chuẩn xác.
Bước 4: Chế mức độ sau phẫu cho bạn bằng kháng sinh và nghỉ dưỡng phù hợp.
Ưu thế của dịch vụ kéo dài đầu mũi
– Nhẹ nhõm, không nguy hiểm, nhanh chóng.
– Không đau, không sẹo.
– Không với phản ứng phụ và không gây kích ứng da.
Hiệu quả sau giải phẫu kéo dài đỉnh mũi

Sau phẫu thuật nâng mũi, chúng ta sẽ cảm nhận được sự khác nhau hoàn toàn trên khuôn mặt bằng với sống mũi cao hơn, thẳng hơn, đạt được các dáng hòa hợp, thanh thoát trên gương mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét