Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Các bước phẫu thuật cằm đạt chuẩn




1. Giai đoạn thăm khám, tư vấn.
Đây là giai đoạn độn cằm ở đâu đẹp khiến cho việc đầu tiên giữa các bạn và bác sĩ thẩm mỹ, thời kỳ khiến việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng vấn đề. Mỗi vẻ mặt với cấu tạo các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm không độn cằm không phẫu thuật giống nhau, phải các bác sĩ nên kiểm tra kĩ càng cấu trúc vẻ mặt, cấu trúc cằm mỗi quý khách, từ đấy đo vẽ hướng giải phẫu kĩ càng.
2. Bước chuẩn bị tạo hình cằm.
- Chữa trị sức khỏe lâm sàng: thử máu, thử giận dữ thuốc, mẫu bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu Đường, tim mạch…để hoàn toàn an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Chuẩn bị thiết bị, các dụng cụ y tế: đa số bắt buộc diệt trùng, sát khuẩn để hạn chế mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho các bạn.

- Chuẩn bị chất liệu: vật liệu độn ứng dụng để tạo hình cằm được nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, đảm bảo những thông số không nguy hiểm cho bạn, theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép vận dụng.
3. Tạo dáng và gây tê vùng phẫu thuật.
- Điều trị huyết áp lần cuối.
- Chúng ta sẽ được uống thuốc an thần giúp suy giảm e sợ trong thời kỳ phẫu thuật cũng như được súc miệng bằng dung dịch. betadine loãng để làm cho sạch trước lúc phẫu thuật.
- Chuyên gia sẽ dùng thuốc tê vùng phẫu thuật để các bạn Không còn cảm giác đau. thực hiện sát khuẩn vùng mặt, miệng.
4. Giải phẫu.
- Y Bác sĩ sẽ rạch một đường rạch nhỏ trong niêm mạc miệng, can thiệp một khoang sát khung xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm), khoang này được tạo vừa đủ giúp đặt chất liệu độn(implant). Cố định chất liệu và đóng vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.
- Thời gian mổ mất khoảng 30 tới 45 phút , bạn có khả năng về nhà ngay sau khi phẫu thuật, băng ép sau giải phẫu để suy giảm sưng, sau 1 ngày chúng ta có thể tháo băng tùy tình trạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét