Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Phẫu thuật tạo dáng mũi ngắn

Giải phẫu sửa mũi ngắn, kéo dài đỉnh mũi ngắn, đẹp tự nhiên, thanh thoát. Giải phẫu kéo dài đỉnh mũi là giải pháp tốt nhất cho các quý khách với đỉnh mũi ngắn.
Khách hàng châu Á thường với khuôn mũi ngắn và thấp, điều này làm cho ảnh hưởng không nhỏ đến mức độ thẩm mỹ trên gương mặt. Tuy nhiên mũi ngắn còn khiến bạn mất tự tin trong tiếp xúc gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc sống của khách hàng. do vậy, kéo dài đỉnh mũi ngắn là giúp mang có thể cánh mũi không còn thấp nữa, dài đẹp tự nhiên. Vậy, kéo dài đầu mũi ngắn là ra sao ?

Sở hữu rất nhiều sụn sử dụng cho giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc tạo dáng mũi như sụn sườn, sụn vành tai, cân cơ… Thế nhưng ưu điểm nhất vẫn là sụn vách ngăn vì đây là sụn chính của mũi sẽ thích ứng bằng với chính mũi mình. Sụn vách ngăn là sụn thẳng phải không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai cũng như chịu lực thẳng đứng tốt, sẽ tạo thành khối hợp nhất cũng như tồn tại vĩnh viễn.
Vấn đề cần giải phẫu kéo dài đầu mũi.
– Mũi ngắn vì bẩm sinh
– Mũi ngắn vì phẫu thuật thẩm mỹ mũi trước ấy bị hỏng gây co cơ mũi
– Mũi ngắn do bị chấn thương tai nạn
Giải phẫu kéo dài đầu mũi nhờ công nghệ bọc sụn tự thân.
Quy trình giải phẫu kéo dài đỉnh mũi
Thao tác 1: bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám hình dáng mũi cũng như tư vấn chúng ta về công nghệ kéo dài đỉnh mũi thích hợp bằng với mỗi cá nhân.
Thao tác 2: chữa trị sức khỏe khách hàng đảm bảo đủ chuẩn mực giúp tiến hành phẫu thuật kéo dài đầu mũi.
>> Xem thêm:
Thao tác 3: chuyên gia tiến hành gây tê nhẹ vùng mắt vùng vết dùng sụn vách ngăn cũng như rạch một vết nhỏ dưới Đường khách hàng giúp đặt sụn đúng vào vị trí đã xem xét chuẩn xác một cách thức kĩ càng cũng như chuẩn xác.
Thao tác 4: Chế mức độ sau phẫu cho chúng ta bằng kháng sinh cũng như khôi phục thích ứng.
Ưu thế của công nghệ kéo dài đỉnh mũi
– Nhẹ nhàng, không nguy hiểm, nhanh chóng.
– Không đau, không sẹo.
– Không có phản ứng phụ và không gây dị ứng da.
Hiệu quả sau giải phẫu kéo dài đầu mũi

Sau phẫu thuật nâng mũi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác nhau hoàn toàn trên gương mặt bằng với sóng mũi cao hơn, thẳng hơn, sở hữu các đường nét tương xứng, thanh tú trên nét mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét