Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phương pháp độn cằm Hàn Quốc với cằm rộng cũng như tròn

Độn cằm là 1 độn cằm ở đâu đẹp  trong những dòng hình thẩm mỹ phổ thông nhất. thời điểm hiện tại sở hữu nhiều phương pháp tạo hình cằm, như sử dụng chất độn chất làm đầy, phẫu thuật tạo hình cằm với vật liệu nhân tạo, hay giải phẫu tạo dáng xương cằm. Mỗi dịch vụ có ưu và hiện trạng riêng.
- Sử dụng chất độn chất khiến độn cằm không phẫu thuật  cho đầy: với lợi thế là nhẹ nhàng, kết quả mau chóng, không nên giải phẫu nhưng vấn đề là nên lặp có khả năng sau một giai đoạn.
- Giải phẫu độn cằm: là công nghệ cải thiện kích cỡ và dáng cằm bằng nguyên liệu nhân tạo (Implant). Với điểm nổi trội là phương pháp nhẹ nhàng, nguy cơ phản ứng xấu thấp, có khả năng tiến hành gây tê tại chỗ. Hiện trạng là chỉ điều chỉnh khuyết điểm cằm từ ít tới trung bình, đối bằng với tình trạng cằm rất nhiều phải phẫu thuật tạo dáng tế bào xương cằm.

- Giải phẫu tạo hình tế bào xương cằm: là dịch vụ thay đổi dáng và kích thước cằm chính cơ thể, nó có thể là cắt, mài bớt khung xương hàm nếu khung xương hàm xương mũi bè, hoặc lấy cũng như ứng dụng khung xương hàm ra trước, xuống dưới hay sang bên ví như cằm lẹm, ngắn hay không đối xứng. phẫu thuật tạo hình tế bào xương cằm sở hữu ưu điểm là linh hoạt: cằm có thể được di chuyển theo bất kỳ hướng nào: dọc, thẳng đứng, ngang. khuyết điểm là kỹ thuật rắc rối, nên gây mê cũng như có khả năng dị ứng như liệt môi dưới,…
Lúc bạn có yêu cầu một dáng cằm to tròn, chúng tôi sẽ phân tích toàn diện hiện tượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ vùng mặt dưới bao gồm mức độ cao, tính nhô và sự đối xứng ở vùng này. Chúng tôi cũng phân tích về tiền sử điều chỉnh nha của chúng ta. với 5 tình trạng chính chúng tôi sẽ tập trung chú ý:
+ Tương quan vị trí của cằm bằng với môi dưới, phần mặt trên cũng như giữa
+ Nhận định mức độ cao của mặt dưới so với mặt giữa
+ Sự đối xứng của mặt dưới
+ Mức độ sâu của nếp môi cằm
+ Khám xét dị hình dáng xương
Nguyên tắc giải phẫu
– Cưa xương hình chữ T
– Dòng bỏ phần xương tại giữa
– Phối hợp 2 mỏng xương hai mí bên
– Cắt bỏ phần xương dư mỗi bên

– Kết hợp tế bào xương bằng nẹp vít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét