Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những câu hỏi trước khi giải phẫu tính thẩm mỹ

Câu hỏi: Làm cằm đau những lắm không chưng sĩ? có tương đồng như khiến vết không em có làm vết rồi khi chích tê độn cằm ở đâu đẹp em thấy hơi đau thôi. mang để lại thẹo gì không?
Trả lời: Giải phẫu cằm sở hữu 2, 1 dạng là độn cằm bằng xương tự thân thì Điều trị này tiêm thuốc mê khiến cho ở bệnh viện không đơn giản và đòi hỏi nha sĩ phẫu thuật nên sở hữu trình tính hiểu biết, kĩ thuật cao. một hình là độn cằm:khá nhẹ nhàng, nhẹ nhàng và mau chóng. Chuyên gia sẽ gây tê nhẹ vùng mắt 2 bên dây thần kinh độn cằm không phẫu thuật Tại vùng cằm cực chậm nên hầu hết là không bị đau hoặc đau rất ít. Đường mổ của phẫu thuật cằm nằm ở phía trong niêm mạc môi dưới khoảng 1cm tối ưu không để lại bất kỳ vết thẹo nào.
2. Lúc trước em đã làm cho cằm nhưng mà bị méo qua một bên. Trông mặt cứ chệch lệch em khó chịu quá. Em muốn khiến có thể tuy nhiên sợ cằm sẽ vẫn bị méo. Sở hữu phương pháp nào cho hết méo không bác bỏ sĩ? sở hữu phải bắt ốc giúp ổn định cằm không ạ?

Trả lời: Cằm em bị méo vì lí do sau khi, ví như trượt xương cằm thì bởi vì cắt tế bào xương không đều hoặc trượt không đúng kĩ thuật. Còn nếu như là độn cằm thì có thể do implant được gọt không đều hoặc tách khoang để đặt implant quá rộng hoặc implant không dược cố định.
Giúp khuôn mặt hết méo phải cần kết hợp nhiều nhân tố như: xem gương mặt của em ban đầu sở hữu cân đối hay không giúp gọt implant cho phù hợp, tách khoang để đặt implant vừa đủ và cố định implant giúp không bị chuyển di. Về phần cố định implant mang 2 cách, cố định bằng ốc nghĩa là sẽ khoan một lỗ trên tế bào xương rồi bắt ốc vào, đây là phương pháp tương đối phức tạp đường rạch dài cùng lâu phục hồi hơn.

Phương pháp nữa là cố định bằng chỉ tức sẽ cố định implant nhờ cơ cằm, cách thức này thì nhẹ nhàng hơn đem lại hiệu quả tương đương và nhanh phục hồi hơn. Một khuôn mặt không cân đối sẽ luôn tạo thành tự ti , tự ti về bản thân lúc gặp mặt bằng các bạn đối diện. Em cần khiến lại cằm để lấy lại sự tự tin của mình nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét