Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Giai đoạn hồi phục sau khi nâng mũi

Câu hỏi: Chào chuyên gia, em mới sửa mũi Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của y Bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi giai đoạn phục hồi sau khi nâng mũi là bao lâu? bởi em còn nên đi học phải nghỉ lâu quá không. Mong chuyên gia trả lời sớm giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ thẩm mỹ rất nhiều. (Thúy Loan – Cần Thơ)
>> Có thể bạn đang cần tìm hiểu về nâng mũi nam giới ở đâu?
Trả lời:
Chào Thu Trang, rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng cũng như sử dụng phương pháp tạo dáng mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. bằng với câu hỏi của chúng ta, tham vấn viên xin được hồi đáp là giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật nâng mũi là khoảng 7 -10 ngày.

Nâng mũi là một phương pháp thẩm mỹ nhằm xóa bỏ các khuyết điểm về vết cũng được những bác sĩ Đánh giá cao về độ an toàn vì áp dụng chất liệu độn thân thiện, tương thích nhất với cơ thể, bọc vào đầu mũi và kết hợp với chỉnh sửa các chi tiết chất độn, đỉnh mũi, trụ mũi… nhờ vật liệu độn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…).
>> Bạn có thể tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ở đâu có giá tốt?
Trước lúc thực hiện bạn sẽ được chuyên gia gây tê cục bộ vùng mũi. Và sau khi giải phẫu xong khách hàng sẽ được chườm đá, dùng thuốc suy giảm sưng, giảm bớt đau cần cảm giác đau, sưng tấy nhẹ sẽ chỉ bắt đầu xuất hiện trong 3 – 5 ngày đầu và biến mất hẳn sau khi ấy. nổi bật đường mổ cực nhỏ, phải sau thực hiện sẽ không gây cho chúng ta cảm giác khó chịu hay đau đớn gì rất nhiều.
Bằng với dịch vụ tạo dáng mũi Hàn Quốc sẽ mang đến vẻ đẹp toàn diện để chúng ta với được hình dạng mũi như mong muốn muốn cũng như đặc thù tiết kiệm quá trình bình phục và khôi phục hậu phẫu thuật sửa mũi, chỉ bằng với 7 – 10 ngày sau, các bạn sẽ triệt để xinh đẹp và lúc ngắm nhìn mình trong gương các bạn sẽ không nhận ra mình vừa trải qua tính thẩm mỹ sửa mũi Không lâu.
>> Nên tìm hiểu về:

Tới với kỹ thuật tạo dáng mũi Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khách hàng sẽ được tham vấn, giải đáp tận tình và tiến hành do những bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm nhiều năm chuyên môn cao, cần đảm bảo sẽ mang đến cho bạn 1 kết quả thẩm mỹ mũi tuyệt diệu, hài hòa cũng như phù hợp nhất và tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ ngơi, quý khách hàng sẽ nhanh chóng mang cấu trúc mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét