Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Ưu điểm của niềng răng không nhổ răng


Niềng răng không nhổ răng là cách thức Thẩm mỹ Hàn Quốc mới hiện nay mang lại sự an toàn và hạn chế sự đau đớn cho khách hàng. Nhưng, đối với một vài trường hợp chỉ định phải nhổ răng thì các nha sĩ phải thực hiện tiến trình nhổ răng để đảm bảo tính hiệu quả cho niềng răng an toàn. Niềng răng giá bao nhiêu tiền và có ưu điểm gì?

Theo thực tế chỉ có khoảng 15% trường hợp phải nhổ răng trước khi thực hiện niềng răng. Tỷ lệ này rất nhỏ không cần phải băn khoăn khi đến trường hợp sẽ phải nhổ răng trước khi niềng răng hay phẫu thuật hàm hô. Niềng răng không nhổ răng sẽ giúp khách hàng có tâm lý thỏa mái hơn.
Quy trình thực hiện việc niềng răng không nhổ răng
Bước 1. Kiểm tra tình trạng răng miệng và mức độ sai lệch, đồng thời xác định các bệnh lý gặp phải trước khi niềng răng.
Bước 2: Chụp hình X-quang để xác định mức độ.
Bước 3: Tiến hành lấy mẫu dấu hàm để thiết kế mắc cài hoặc khay niềng răng.
Bước 4: Các kỹ thuật viên thiết kế mắc cài hoặc khay niềng răng.
Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài, khay niềng răng. Sau khi gắn xong bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chịu lực của khí cụ chỉnh nha.
Khi thực hiện xong, những ngày đầu sẽ có cảm giác khó chịu, cảm giác này sẽ mất sau vài ngày vì sẽ trở nên quen thuộc với mắc cài.
Thời gian điều trị một ca niềng răng kéo dài từ 12-24 tháng nhưng thời gian còn tùy thuộc vào mức độ răng của bạn.
Bước 6: Tái khám và chăm sóc cần thận khi thực hiện xong phẫu thuật. Đồng thời giải quyết những vấn đề nếu xảy ra.

Hàm răng của bạn sẽ thay đổi qua thời gian và các răng đẹp và đều, thẩm mỹ, chuẩn hơn khi thực hiện Thẩm mỹ Hàn Quốc của việc phẫu thuật hàm hô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét