Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chữa sứt răng giúp phục hình hoàn hảo?

Chữa sứt răng bằng cách nào tốt nhất là lo lắng của rất nhiều khách hàng có hàm răng kém thẩm mỹ bởi có quá nhiều cách phục hình răng mà chọn lựa một phương án tốt nhất sẽ giúp bạn có vẻ đẹp và giảm chi phí.
Răng bị sứt mẻ vì nhiều lý do khác nhau nhưng đều khiến răng xấu và, ảnh hưởng đến chức năng răng. Đôi khi còn gây ra những cơn ê buốt, đau, nguy hiểm hơn có thể ăn mòn chân răng dẫn đến tình trạng gãy chân răng.
Sứt răng làm thế nào để khắc phục tốt nhất?
Hiện nay, có rất nhiều phương án phục hình cho răng sứt nhưng cơ bản nhất là hàn trám răng, và tốt nhất là nên bọc răng sứ.
Răng sứt có hàn được không?
Nếu răng cửa chỉ bị sứt nhẹ, không tác động nhiều đến khả năng ăn nhai, bạn có thể sử dụng phương án hàn trám răng thẩm mỹ. Vật liệu hàn trám răng Composite được xem là một loại “xi măng” đặc biệt trong y khoa, độ kết dính rất cao màu sắc trắng ngà, an toàn và thẩm mỹ cao khá giống răng thật.
Nhưng, phương pháp này có độ bền chắc không cao, khi có áp lực mạnh từ bên ngoài như nhiệt độ, lựa nhai thì vết trám có thể bị bong bật. Khi thực hiện hàn trám răng có nghĩa là bạn sẽ theo nó đến suốt đời và thực hiện việc hàn trám liên tục theo định kỳ.
Răng sứt phải làm sao để điều trị tốt nhất?
Bọc răng sứ chính là phương án được sử dụng rộng rãi để trả lời câu hỏi “sứt răng làm thế nào”. Một biện pháp mang kết quả tốt đối với tình trạng răng sứt mẻ chính là bọc răng sứ. Vì:
- Răng bọc sứ sẽ bọc bên ngoài răng thật, chứ không như trám răng, chỉ giải quyết chỗ răng bị mẻ. Răng bọc sứ sẽ giúp che khuyết điểm đồng thời thực hiện tốt chức năng ăn nhai.
– Răng sứ có độ bền lên đến 20 năm nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt, đảm bảo ăn nhai như răng thật.
Ngoài ra, việc thực hiện bọc sứ cũng giải quyết được các tình trạng răng hô mà không cần phải thực hiện phẫu thuật hàm hô nữa.

Chúc các bạn có vẻ đẹp quyến rũ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét