Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Các phương pháp niềng răng không phẫu thuật

Hiện này, nhiều chị em băn khoăn việc giải quyết nhu cầu làm răng đẹp giải quyết trình trạng hô, vẩu, móm. Dịch vụ niềng răng thay cho việc thực hiện các cuộc phẫu thuật hàm hô đang thịnh hành và được nhiều người lựa chọn.
Có các cách niềng răng sau:
+ Niềng răng mắc cài sứ trắng
Đây là niềng răng sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đó là niềng răng bằng kim loại vì sự tiện ích của việc này mang lại so với giá thành của các phương pháp khác thì thuộc rẻ nhất hiện nay.
+ Niềng răng không mắc cài Invisalign
Đây là niềng răng bằng các khay riêng biệt, trong suốt, mỏng và có thể tháo rời. Thay khay mỗi lần sau 10 ngày, đây là giải pháp nhanh chóng nhất hiện nay. Nhiều trường hợp vùng răng ổ xương răng này có thể giải quyết bằng neo chặn Mini Vis và niềng răng. Việc kéo các răng bằng Mini Vis thay vì kéo các răng hàm mang lại kết quả rất khả quan và ổn định các khớp cắn và răng hàm không bị kéo ra trước.
+ Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Việc có thể tháo lắp dụng cụ niềng răng là ưu thế của phương pháp này, giúp bạn có cảm giác thoải mái như chưa hề có dụng cụ chỉnh nha ở trong miệng. Những bệnh nhân, bị hô móm hay răng chen chúc nặng hơn mà trước đây sử dụng phương pháp niềng răng hoặc phẫu thuật hàm hô thì bây giờ có thể điều trị chỉnh nha bằng khay và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt quá trình thẩm mỹ Hàn Quốc.
+ Niềng răng mặt trong
Đây là công nghệ mới đang được nhiều người lựa chọn vì sự tiện ích của nó mang lại như khắc phục được các nhược điểm của niềng răng mặt ngoài là ngại giao tiếp khi mang trên hàm răng luôn có một vòng kim loại, gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên phương pháp này lại có chi phí cao, khiến nhiều người còn e ngại.

Chúc các bạn chọn được phương pháp tốt nhất cho mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét