Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

5 điều nên lưu ý khi phẫu thuật chỉnh hàm hô



Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp trị liệu cho tình trạng hô hàm, giúp gương mặt bạn thêm cân xứng và đẹp thanh thoát. Tuy nhiên để có kết quả như mong muốn, bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật hàm hô.

Vậy những điều nên lưu ý khi phẫu thuật chỉnh hàm hô là gì?
1.Có nên phẫu thuật hay không?
Đây là vấn đề bạn sẽ được tư vấn khi đến các trung tâm thẩm mỹ, chỉ ra nguyên nhân và cách giải quyết tình trạng hô móm của bạn giúp định hình khuôn mặt, cải thiện và hài hòa, thanh thoát hơn. Bạn cũng nên xem sức khỏe mình có thực hiện phẫu thuật được hay không vì nếu bạn đang điều trị bệnh thì rất dễ xảy ra di chứng về sau.
2. Tìm hiểu quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô hoàn thiện
+ Tư vấn và khám tổng quát trực tiếp để bác sĩ có cái nhìn tổng quan.
+ Chụp hình và xác định tình trạng
+ Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô
+ Khách hàng sẽ được tiến hành gây mê, không gây đau trong suốt quá trình phẫu thuật.
3. Chuẩn bị tâm lý
Vì sau phẫu thuật sẽ gây nên tình trạng đau và khó chịu thời gian đầu, đồng thời kiêng một số loại thức ăn để đạt được kết quả như ý.
4. Chuẩn bị chi phí
Chi phí cho một ca phẫu thuật chỉnh hàm hô dao động từ 60 – 150 triệu đồng tùy thuộc vào phương pháp trị liệu và tình trạng hô hàm của bạn.
5. Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín
Đây là điều quyết định quan trọng vì đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có kết quả tốt mà không để lại di chứng gì.

Trên đây là 5 điều cần chú ý trước khi bạn thực hiện phẫu thuật hàm hô, nếu như bạn còn thắc mắc gì thì nên đến trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn, vì tư vấn ở mọi trung tâm luôn là miễn phí. Đặc biệt khi bạn thực hiện bất kỳ Thẩm mỹ Hàn Quốc nào thì nên đi cùng với một người bạn nào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét