Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những câu hỏi về phẫu thuật chỉnh hàm hô

Những thập niên trước đây, nhiều người khi có khuyết điểm hàm hô, móm thì tìm đến việc niềng răng để giải quyết tình trạng hô, móm. Nhưng đối với một số trường hợp không mang lại kết quả như ý, sự xuất hiện của kỹ thuật phẫu thuật hàm hô là hướng giải quyết mới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc và băn khoăn về vấn đề này.
Câu 1: Tại sao nên chọn phẫu thuật hàm hô mà không niềng răng?
Vì đa số những người ở châu Á có xương hàm to và hô nên thực hiện phẫu thuật hàm hô là cần thiết. Với những người hô hàm do xương hàm hoặc hô xương hàm đồng thời răng không đồng đều thì nên phẫu thuật hàm hô. Khi thực hiện phẫu thuật hàm hô thì kết quả mang lại nhanh chóng, còn niềng răng phải mất nhiều thời gian chờ đợi kết quả.
Câu 2: Phẫu thuật xương hàm hô, móm có nguy hiểm không?
Tại Việt Nam, có rất ít bệnh viện thực hiện kỹ thuật phẫu thuật hàm hô, khắc phục răng hô có chất lượng tốt nhất. Để đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao trong trị liệu, bạn nên gửi gắm ở những trung tâm thẩm mỹ uy. Một trong những địa chỉ bạn nên tham khảo là Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Câu 3: Phẫu thuật hàm hô có đau không?
Nhiều người sợ đau trong quá trình phẫu thuật, tuy nhiên trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, bạn sẽ không có cảm giác nào mà chỉ có cảm giác tê nhẹ trong mấy ngày đầu. Kết quả được duy trì bền lâu và thời gian hồi phục nhanh chóng.
Câu 4: Phẫu thuật chỉnh hàm hô giá bao nhiêu?
Hiện nay, giá phẫu thuật hàm hô giao động từ 60 – 80 triệu đồng/hàm. Đây là giá mặt bằng chung, những còn tùy thuộc vào tình trạng hàm hô của bạn hay dịch vụ ở trung tâm mà bạn chọn.
Chúc các bạn giải quyết được các thắc mắc của mình.
Xem thêm:

Nguồn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét