Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?


Xin chào trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, theo tôi được biết phương pháp để lựa chọn phẫu thuật hàm hô hay dùng là niềng răng nhưng lại đợi kết quả quá lâu và chỉ phù hợp với nguyên nhân là do hàm hô chứ không phải do cấu trúc xương hô. Vậy phẫu thuật cắt xương hàm hô có nguy hiểm không ạ? Có dễ gây ra các biến chứng không mong bác sĩ tư vấn ạ?

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta tham khảo cách tư vấn dưới đây:
 Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?
Trước hết phải xác định nguyên nhân gây nên tình trạng hô, hô do răng hay do cấu trúc xương hàm, hô cả 2 hàm hay 1 hàm để tìm phương án điều trị thích hợp. Để xác định rõ cần phải chụp phim kỹ càng và tư vấn, thăm khám để biết được mức độ hàm hô của bệnh nhân.
Phẫu thuật cắt xương hàm hô được thực hiện như thế nào?
+  Tư vấn, thăm khám xác định nguyên nhân và mức độ hàm hô.
+ Xét nghiệm tổng quát để đưa ra quá trình điều trị thích hợp.
+ Tiến hành phẫu thuật không để lại sẹo và nguy hiểm gì cho khách hàng.
+ Kết thúc quá trình phẫu thuật.
+ Chăm sóc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Trên thực tế thì phẫu thuật nào cũng có nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm xảy ra, điều này phụ thuộc rất lớn vào sự lựa chọn đội ngũ bác sĩ uy tín cũng như trung tâm thẩm mỹ áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới.

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý và không xảy ra nguy hiểm gì, bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn thăm khám đến bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét