Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

MẶT DÁN SỨ VENEER


Phương pháp sử dụng mặt dán sứ Veneer là kỹ thuật làm đẹp men răng ở mặt ngoài, lớp sứ veneer làm mất đi răng nhiễm màu ở mặt trong. Trên thế giới, veneer sứ đã được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là ở trở Mỹ, châu Âu hay châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Tuy nhiên, ở Việt Nam vẫn chưa phổ biến, bởi để sử dụng kỹ thuật này đòi hỏi tay nghề, kinh nghiệm cao, người ta vẫn hay chọn lựa và sử dụng phương pháp Thẩm mỹ Hàn Quốc là phẫu thuật hàm hô và niềng răng.
KHI NÀO BẠN CẦN BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ VENEER?
Mặt dán sứ Veneer là ưu điểm của răng toàn sứ, rất thích hợp với những trường hợp sau:
+ Răng bị mẻ, vỡ, không đều, thưa
+ Mặt răng không nhẵn bóng, xấu
+ Răng thưa thớt khoảng cách rộng, không đều
+ Răng bị bám màu không thể phục hồi bằng việc tẩy trắng
4 LỢI ÍCH CỦA RĂNG SỨ VENEER
+ Không cần thực hiện mài răng
Khi sử dụng công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ Veneer, người sử dụng không cần phải tiến hành mài răng thật. Chính vì vậy cho phép đảm bảo hoàn toàn răng thật.
+ Trắng đẹp tự nhiên mang lại nụ cười đẹp
Mặt dán sứ Veneer do được làm từ sứ nguyên khối nên mang lại vẻ đẹp trong suốt, tinh khiết rất cao. Khi răng được hoàn thành y như răng thật, không những thế mặt dán sứ Veneer có hình dáng, màu sắc như răng thật.
+ Không phải điều trị tủy răng khi tiến hành sử dụng răng sư veneer
Vì không dùng kỹ thuật mài răng nên không ảnh hưởng đến tủy răng. Nên giúp người dùng giữ được một chiếc răng thật không bị ảnh hưởng gì.
+ Bảo đảm răng được duy trì trên 20 năm
Khi dán mặt sứ Veneer, với vật liệu kết nối đảm bảo chất lượng thì mặt dán sứ sẽ kín khít với mô răng thật khiến mặt dán sứ Veneer tồn tại cùng với răng thật.
Việc thực hiện các liệu pháp Thẩm mỹ Hàn Quốc là để mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đẹp và có nụ cười quyến rũ người đối diện.

Xem thêm: Hạ gò má

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét