Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô


Một trong những nhược điểm gây mất sợ tự tin của chị em là nỗi ám ảnh hàm hô, móm. Để giải quyết tình trạng này, phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn là sự lưa chọn hàng đầu và mang lại hiệu quả như ý. Để có được những điều này, bạn cần phải chú ý và chăm sóc sau phẫu thuật một các chu đáo như sau để có được kết quả dài lâu và duy trì mãi mãi không để lại di chứng gì.

– Hậu phẫu thuật, sẽ có người tư vấn cách uống thuốc kháng sinh chống viêm, chăm sóc, vệ sinh răng miệng, chống sưng phù trong tuần đầu thực hiện phẫu thuật.
–  Sau phẫu thuật thường xuất hiện tình trạng đau nhẹ nhưng bạn chỉ có cảm giác tê khi sử dụng thuốc giảm đau. Vết thương sẽ được cố định sau khi phẫu thuật để ổn định xương hàm và thực hiện các liệu pháp theo chỉ dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
– Khoảng thời gian đầu, bạn cần ăn thức ăn lỏng, tránh thực phẩm cứng ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật, nên uống sữa và vệ sinh răng miệng theo chỉ dẫn của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc đã lựa chọn.
– Điều nữa là chỉ khâu sử dụng trong phẫu thuật hàm hô là chỉ tự mất đi nên không cần cắt chỉ. Tái khám vào tháng thứ 3 sau phẫu thuật và sau 1 năm.

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d đã từng thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ, mang lại vẻ đẹp tự tin cho hàng triệu người phụ nữ, chúng tôi cam kết đặt an toàn của khách hàng, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Bạn sẽ sở hữu khuôn hàm đẹp nhất khi quyết định lựa chọn thực hiện phẫu thuật chỉnh hình hàm hô tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét