Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nỗi sợ lấy mí mắt bị hỏng

Câu hỏi tư vấn: Em sở hữu đôi mắt một mí hơi bé, em rất muốn đi cắt mí mắt để tạm biệt đôi mắt một mí thành 2 mí song rất sợ cắt mí mắt bị hỏng giác mạc. Hộp thư tư vấn có thể để em ít thông tin về phương pháp lấy mí mắt này không? Em xin cám ơn ạ. (Nhã Nhã – Long An)

Phòng mổ tại bệnh viện Kim 
Hồi đáp
Chào bạn Nhã Nhã thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cắt mí mắt hàn quốc tới hộp thư giải đáp của chúng tôi. Để giúp bạn tự tin và hoàn toàn an tâm hơn trong việc làm đẹp đôi mắt của mình thì bệnh viện Kim sẽ giúp quý khách hiểu hơn về cách thức lấy mí mắt dịch vụ hàn quốc tân tiến nhất ngày nay.
Lấy mí hàn quốc là kỹ thuật lấy mí tân tiến nhất ngày nay đang được nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Phương pháp này sẽ mang lại được cho quý khách đôi mắt 2 mí rõ ràng như mong chờ, xóa bỏ các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mí lót, mí không đẹp, không đều nhau.
Lấy mí mắt có bị hỏng không?
Phương pháp cắt mắt mí lót bằng công nghệ hàn quốc đem đến kết quả làm đẹp cao và an toàn, thời kỳ thực hiện ngắn và công nghệ vô cùng tinh vi. Hiển nhiên sẽ không để lại thẹo sau khi giải phẫu và tránh tối đa thương tổn tại những bộ phận khác như: giác mạc, kết mạc hoặc cơ nâng cùng duy trì kết quả lâu dài.
Quy trình tại bệnh viện Kim 
Cách lấy mí được thực hiện nhờ kỹ thuật tân tiến được chuyển giao kỹ thuật từ Hàn Quốc nên bạn không nên lo âu về vấn đề cắt mí mắt bị hỏng giác mạc hay không.
Đây là dịch vụ nhấn mí mắt khá nhẹ nhàng được giới bác sĩ nhận định cao bởi vì độ không nguy hiểm, mức độ thẩm mỹ cao. Tùy theo hình gương mặt và kích thước bầu mắt, những bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn rõ ràng, nhằm xem xét chuẩn xác tỷ lệ đường mí, sao cho phù hợp với bầu mắt, tạo sự phù hợp cho gương mặt.
>> Thông tin khác: Công nghệ bấm mí mắt dove eyes có nguy hiểm?
Chăm sóc sau cắt mí mắt như thế nào?
Thời kỳ giải phẫu chỉ khoảng 30-45 phút, sau khi điều trị khách hàng có khả năng sinh hoạt bình thường, thế nhưng nên chăm nom vết thương theo đúng bước và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, để giúp có kết quả làm đẹp tốt.
Sau 5 ngày, khách hàng sẽ được cắt chỉ, lúc đó đường mí đã dần ổn định. Mắt sẽ rõ ràng tự nhiên sau 2 tuần. Giúp bảo đảm hơn sau phẫu thuật quý khách nên chăm chút theo sự chỉ dẫn của y bác sĩ.
Nếu còn bất kể lo ngại gì, bạn có thể đến bệnh viện Kim của chúng tôi để được bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn.
Chúc bạn tự tin và an tâm hơn để làm đẹp đôi mắt của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét