Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Cách thức nhấn mí hay lấy mí sẽ rõ ràng hơn?

Câu hỏi: Chào chuyên gia, em năm nay 26 tuổi và đang là viên chức văn phòng. Em muốn hỏi là ứng dụng phương pháp nhấn mí hay cắt mí mắt hàn quốc sẽ trẻ hơn khi muốn sửa mí mắt bởi hiện tại em sở hữu đôi mắt 1 mí nhìn kém thẩm mỹ lắm ạ. (Thùy Dung – Yên Bái)


Cắt mí mắt tại bệnh viện Kim 
Trả lời:
Thùy Dung thân mến!
Rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn, chuyên viên giải đáp bệnh viện Kim xin được tư vấn như sau:
Các băn khoăn về vấn đề cách nhấn mí hay cắt mí sẽ tươi trẻ hơn thường khiến cho các eva đau đầu. Đầu tiên phải biết chọn lựa công nghệ nào để khiến cho to tròn cho đôi mắt. Cả 2 đều giúp giải quyết các hiện tượng mắt nhỏ, 1 mí tuy nhiên cũng có vài điểm nên cân nhắc khi muốn phẫu thuật:
>> Bạn có thể quan tâm: Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes ở đâu đẹp?
Quy trình cắt mí tại bệnh viện Kim 
+ Phương pháp nhấn mí thường sử dụng khi muốn nhấn mí mắt, to tròn nhưng với điều kiện là vùng da quanh mắt vẫn còn đàn hồi rẻ, chưa lão hóa, ít da chảy xệ và mỡ dư thừa. Nhiều bác sĩ sẽ tạo nếp gấp tại mí trên bằng vào chỉ tự tiêu siêu mảnh, thời kỳ tồn tại ổn định. Như vấn đề của bạn Thùy Dung, chỉ thích hợp nhất đó là cách nhấn mí giúp mắt tọ và 2 mí.
Cách thức nhấn mí hay lấy mí sẽ trẻ hơn?
Tiến hành nhấn mí hàn quốc ở bệnh viện Kim giải quyết được vùng mắt ít da chảy xệ và mỡ dư thừa
+ Cách thức lấy mí mắt thường sử dụng cho các hiện tượng vùng da quanh mắt bắt đầu lão hóa dẫn đến hiện tượng nhiều da chảy xệ, mỡ thừa là sụp mí. Chuyên gia sẽ lấy bớt phần da chảy xệ và kéo mi lên giúp đôi mắt sáng rõ và không có bất kể tác động nào về sức khỏe.
Hy vọng với những kiến thức trên, bạn Thùy Dung sẽ giải tỏa được e ngại của mình về việc cách nhấn mí hay cắt mí sẽ trẻ hơn. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể đến bệnh viện Kim để nhận được tư vấn nhé.

1 nhận xét:

  1. Nhấn mí xong thành 2 mí rồi mà thêm sử dụng mỹ phẩm collagen Menard thì da dẻ trắng tự nhiên chỉ cần để mặt mộc đánh cặp chưn mài kèm son môi nhẹ nhẹ là đẹp tuyệt vời

    Trả lờiXóa