Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nỗi ám ảnh vì sợ lấy mí mắt hỏng giác mạc

Câu hỏi tư vấn: Em có đôi mắt một mí tương đối bé, em rất muốn đi cắt mí mắt để 1 mí thành 2 mí tuy nhiên em rất sợ cắt mí mắt bị hỏng giác mạc. Hộp thư giải đáp có thể cho em ít thông tin về cách thức lấy mí mắt hay cắt mí mắt hàn quốc này không? Em xin cám ơn ạ. (Thanh Ngân –long an)



Công nghệ cắt mí mắt hiện đại
Tư vấn
Chào bạn Thanh Ngân thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cắt mí mắt hàn quốc tới hộp thư giải đáp của chúng tôi. Để giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong việc làm đẹp đôi mắt của mình thì bệnh viện Kim sẽ cung cấp giúp bạn kiến thức về cách thức lấy mí mắt công nghệ hàn quốc hiện đại nhất thời điểm hiện tại.
Lấy mí hàn quốc là phương pháp lấy mí hiện đại nhất thời điểm hiện tại đang được đông đảo quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Phương pháp này sẽ mang lại được cho quý khách đôi mắt 2 mí đẹp như mong đợi, khắc phục nhiều khiếm khuyết như mắt 1 mí, mí lót, mí không rõ ràng, không đều nhau.
Nỗi ám ảnh vì sợ lấy mí mắt hỏng giác mạc
Cách cắt mắt mí lót với kỹ thuật hàn quốc mang lại kết quả làm đẹp cao và không nguy hiểm, giai đoạn tiến hành ngắn và kỹ thuật vô cùng tinh vi. Hiển nhiên sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật và hạn chế tối đa tổn thương ở nhiều bộ phận khác như: giác mạc, kết mạc hoặc cơ nâng và duy trì hiệu quả vĩnh viễn.

Cơ sở và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Kim
Phương pháp cắt mí được tiến hành bằng phương pháp tối tân được chuyển giao dịch vụ từ Hàn Quốc nên khách hàng không phải lo sợ về tình trạng cắt mí mắt bị hỏng giác mạc hay không.
>> Tìm hiểu thêm: Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes không phẫu thuật
Đây là kỹ thuật cắt mí mắt tương đối nhẹ nhàng được giới chuyên gia phân tích đánh giá cao bởi tính không nguy hiểm, độ hiệu quả cao. Tùy theo từng gương mặt và kích cỡ bầu mắt, những bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra và giải đáp rõ ràng, nhằm đo vẽ tỷ lệ mũi mí, sao cho hài hòa với bầu mắt, tạo sự hài hòa cho gương mặt.
Thời gian thực hiện và chăm sóc sau phẫu thuật
Thời gian giải phẫu chỉ khoảng 30-45 phút, sau giải phẫu khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, tuy nhiên cần chăm chút từng công đoạn và dùng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, để sở hữu hiệu quả làm đẹp tốt.
Sau khi 5 ngày, quý khách sẽ được lấy chỉ, lúc đó đường mí đã dần ổn định. Mắt sẽ đẹp rạng ngời sau 2 tuần. Để đảm bảo hơn sau phẫu thuật bạn phải chăm chút theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
Nếu như còn bất kì băn khoăn gì, các bạn có thể đên bệnh viện Kim của chúng tôi để được chuyên gia trực tiếp giải đáp cho bạn.
Chúc bạn tự tin và an tâm để làm đẹp cho đôi mắt của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét